Suportado si Otep dahil Libre ang Mangarap

Ang boto ko ay para kay Otep ng  Libre Lang Mangarap  para sa

2011 Philippine Blog Awards Bloggers’ Choice.

Maraming kalahok para sa bloggers’ choice ng Philippine Blog Awards. Pero para sa akin, isa lang ang deserving!

Ang blogging ay hindi lang para sa sikat at hindi dapat gamitin para magpasikat. Simple lang pero rumarock! Yan si Otep.

Hindi na kailangan pa ng mahabang paliwanagan. Kaya naman aki’ng ibinoboto ang karapat-dapat.

About Bino

ko ay isang indibidwal na kasalukuyang nagtatrabaho sa isang BPO Company. Isa rin ako'ng part-time ESL teacher. Nasilayan ko ang unang liwanag ng araw noon'g ika-8 ng Nobyembre. Mahilig sa musika at libro. Naninirahan sa lungsod ng Muntinlupa. Nagtatrabaho sa Lungsod ng Mandaluyong
This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

2 Responses to Suportado si Otep dahil Libre ang Mangarap

  1. Zen says:

    Ahahaha.. May wordpress ka palang itinatago.. 🙂

Leave a Reply

